Quý Nam nhận điện hoa Việt Úc giúp cho bạn kết nối tình yêu thương dễ dàng, trọn vẹn nhất thông qua sự tươi thắm của bó hoa, và lời chúc ngọt ngào từ từ thiệp.

Dịch vụ điện hoa Việt Úc tại Quý Nam

Shop Quý Nam không những cung cấp dịch vụ điện hoa toàn quốc mà còn hỗ trợ người Việt sống tại Úc có thể nhận được những món quà dễ thương từ người thân của mình ở Việt Nam trong những dịp như: sinh nhật, thôi nôi, tốt nghiệp, đám cưới tang lễ, hay bất kể dịp đặc biệt nào.

điện hoa việt úc

Quy trình điện hoa Việt Úc chuyên nghiệp

Muốn sử dụng dịch vụ điện hoa quốc tế tại shop Quý Nam bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Liên hệ ở Việt Nam

Hãy liên hệ với nhân viên của shop theo hình thức online để được hỗ trợ và xác nhận đơn đặt hàng. Chỉ cần bạn cung cấp mẫu hoa cùng với lời chúc mừng, và những lưu ý. Đồng thời cung cấp địa chỉ thông tin người nhận ở bên Úc rõ ràng chính xác.

Bước 2: Thanh toán tiền

Khi hai bên đã thống nhất về giá cả, vui lòng thanh toán trước cho nhân viên của công ty Quý Nam. Chúng tôi cần đảm bảo rằng, đơn hoa phải được thanh toán trước thì hoa mới được chuyển đi sau.

Bước 3: Nhận hoa ở Úc

Khi đúng với thời gian mà khách đặt trước, hoa sẽ được giao đến tận tay người nhận ở bên Úc. Hoa sẽ được giao đúng thời gian, đúng người, và đúng địa chỉ ở bên Úc, đảm bảo chính xác 100%.

Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ tại Quý Nam

Khi sử dụng dịch vụ điện hoa Việt Úc thông qua shop Quý Nam, tất cả các khách hàng đều được nhận được những lợi ích sau.

Giao hoa nhanh, đúng giờ

Dịch vụ điện hoa là một trong những những ngành liên quan đến tinh thần. Và liên quan đến sự kết nối chặt chẽ giữa người nhận và người tặng. Hiểu được điều này, chúng tôi rất tinh tế trong việc giao hoa nhanh, đúng giờ. Vì nếu không đảm bảo được điều này sẽ ảnh hưởng đến sự vui vẻ của người được nhận và sự thoải mái của người tặng đi.

Do vậy, tất cả những đơn hàng mà khách đặt điện hoa Việt Úc hay điện hoa quốc tế đều được cam kết giao hoa nhanh, đúng giờ.

Hoa đẹp, tươi và đa dạng

Hoa ở bên Úc cực kỳ đẹp, tươi và sang trọng, bên cạnh đó cũng có đa dạng nhiều mẫu hoa cho khách lựa chọn, có thể là hoa phổ biến, hoa thông thường hoặc là hoa ở mức cao cấp. Ở mỗi loài hoa sẽ có những đặc điểm hay ý nghĩa khác nhau, chúng tôi sẽ giúp cho người Việt lựa chọn mẫu hoa nào phù hợp nhất với thông điệp mà người gửi muốn trao đến người nhận.

điện hoa việt nam sang úc
Hoa đẹp, tươi được giao tại Úc

Giao hoa khắp nơi ở nước Úc

Úc có rất nhiều địa chỉ, có những địa chỉ gần với thành phố nhưng cũng có những địa chỉ rời xa trung tâm thành phố. Dù bất kể địa chỉ nào, chỉ cần khách yêu cầu chúng tôi sẽ giao hoa khắp nơi ở nước Úc, đảm bảo tất cả đơn hoa sẽ được trao đến tay người nhận an toàn và nhanh chóng nhất.

Giá cả rẻ, ưu đãi khi đặt combo

Chi phí cho việc điện hoa Việt Úc cực kỳ rẻ, hơn thế nữa chúng tôi còn ưu đãi giúp cho bạn đặt combo hoa và quà với mức giá rẻ nhất. Chúng tôi có combo hoa và quà, gồm hoa tươi và quà – là sách vở, lời chúc mừng, quần áo đồ chơi hay bất kể mặt hàng nào. Combo thường rẻ hơn so với khách đặt mỗi hoa. 

Ngoài dịch vụ điện hoa quốc tế giá rẻ, khi quý khách đặt hoa thông qua shop Quý Nam sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và hỗ trợ nhiệt tình. Tất cả những đơn hoa sẽ được giao thành công, trường hợp không thành công sẽ được bồi thường thỏa đáng, theo đúng quy định của công ty đã đề ra. 

tặng hoa tại úc
Quý Nam – chuyên về dịch vụ điện hoa quốc tế uy tín

Những lưu ý khi khách sử dụng dịch vụ điện hoa Việt Úc

  • Vui lòng cung cấp thông tin của khách nhận hoa ở bên Úc chính xác để đảm bảo việc giao hoa thuận tiện hơn.
  • Mẫu hoa khách chọn sẽ có rất nhiều loại, nhiều màu sắc khác nhau. Nếu có bất kể điều gì mà khách không hài lòng, hay muốn đổi loại hoa, đổi màu sắc, vui lòng báo trước với chúng tôi.
  • Khi nhận hoa, nếu có phản hồi gì, hãy phản hồi ngay. Không nên kéo dài thời gian khiến việc giải quyết đơn khiếu nại gặp khó khăn.
  • Vui lòng thanh toán tiền đặt hoa trước, tại Việt Nam. Sau đó chúng tôi mới chuyển hoa đến tay người nhận tại Úc.

Nếu bạn có nhu cầu điện hoa Việt Úc dễ dàng, nhanh chóng và giá rẻ nhất, hãy liên hệ với nhân viên công ty shop hoa Quý Nam để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn làm việc 24/7 theo hình thức online đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách.