Quý Nam cung cấp dịch vụ tặng quà ở Đức, điện hoa Đức uy tín, chất lượng nhất. Nếu khách sử dụng combo tặng hoa + tặng quà sẽ được giảm giá ưu đãi, chi phí luôn ở mức thấp nhất, giúp người sử dụng dịch vụ tiết kiệm chi phí.

Quý Nam – dịch vụ điện hoa-tặng quà ở Đức

Shop hoa Quý Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa quốc tế, trong đó có hỗ trợ khách tặng hoa/tặng quà tại Đức với chi phí ưu đãi nhất. Đội ngũ nhân viên công ty ở Việt Nam sẽ hỗ trợ khách đặt hàng đặt hoa và tặng quà cho người thân bạn bè đối tác ở Đức nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất và giá rẻ nhất.

điện hoa từ việt nam sang Đức

Điện hoa tươi đẹp, đa dạng các mẫu

Các mẫu hoa tươi của shop mà Quý Nam liên kết đều rất đẹp và đa dạng các loại. Mỗi loại hoa sẽ mang một ý nghĩa nhất định phù hợp với nhu cầu tặng hoa của bạn. Bên cạnh đó, còn có những loại hoa thông thường và loại hoa cao cấp, tùy theo giá tiền mà khách muốn đặt. 

Dịch vụ tặng quà ở Đức theo yêu cầu

Ngoài hoa ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách đặt hàng là quà tặng, rượu, nước hoa, sách vở, quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng và bất kể mặt hàng nào mà bạn cần. Các món quà sẽ được gói trong thùng, trong hộp giấy với những tờ giấy họa tiết hoặc đơn giản, mang nhiều ý nghĩa.

Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ khách Viết thiệp bằng tiếng Đức, tiếng Anh hoặc tiếng Việt, với những câu từ mang ý nghĩa và phù hợp với mục đích tặng hoa của bạn.

Giao hoa tặng quà nhanh, đúng giờ

Vì dịch vụ vụ tặng quà ở Đức tại shop Quý Nam có thương hiệu ở toàn thế giới, do vậy chúng tôi phải giữ thương hiệu bằng cách giữ chữ tín – sẽ giao hoa, tặng quà đúng giờ cho khách. Ví dụ, khách đặt 10 giờ sáng bên Đức thì khoảng gần 10h hoặc qua 10h một chút đơn hàng sẽ được giao tận tay người nhận tại Đức.

Ưu đãi về chi phí điện hoa Đức

dịch vụ tặng quà tại Đức
Dịch vụ tặng hoa, tặng quà tại Đức cho người thân

Để giúp người đặt hàng, đặt hoa, tặng quà ở Việt Nam có thể tiết kiệm chi phí. Chúng tôi có chính sách ưu đãi về chi phí khi khách tặng hoa, tặng quà là combo ở Đức. Khách cũng có thể tặng riêng lẻ, nhưng nên tặng combo để vừa tiết kiệm, vừa bày tỏ hết những tình cảm của bạn dành cho người nhận ở bên Đức.

Có chính sách bồi thường

Trường hợp người nhận hoa hoặc nhận quà ở bên Đức không hài lòng về sản phẩm, hay về chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ có chế độ bồi thường cho khách ở Việt Nam hoặc ở bên Đức. Thường thì trường hợp rủi ro này hiếm khi xảy ra, Tuy nhiên chúng tôi muốn lấy niềm tin từ phía khách hàng. Nếu không hài lòng thì hãy phản hồi ngay để được xử lý.

Quy trình sử dụng dịch vụ tặng quà ở Đức

Nếu muốn sử dụng dịch vụ điện hoa đức hay tặng quà ở Đức thông qua công ty shop Quý Nam hãy thực hiện qua 3 bước cơ bản sau.

Bước 1: Liên hệ online, cung cấp thông tin

Chúng tôi làm việc online 24/7 và làm việc offline tại shop hoa hoặc tại công ty, nếu bạn cần đặt hoa, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ và tiếp nhận thông tin. Thông tin mà khách cần cung cấp đó là thông tin nhận hoa/nhận quà tại Đức, và thông tin khách đặt loại nào, có lưu ý gì không.

Bước 2: Thanh toán

Nhân viên hỗ trợ khách sẽ nhận tiền mà khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp tại shop. Tiền thanh toán là 100%, nếu không thể hãy đặt cọc trước, sau khi nhận hoa xong, chuyển hết số tiền còn lại.

Bước 3: Nhận hoa/quà tại Đức

Chúng tôi sẽ check thời gian mà khách cần nhận hoa/nhận quà tại Đức, sau đó sẽ đảm bảo rằng hoa và quà của khách được trao tận tay của người nhận ở Đức an toàn, nhanh chóng và đúng thời gian nhất.

điện hoa Đức
Nhân viên sẽ giao hoa, quà đến tận tay người nhận

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ điện hoa tặng quà ở Đức, hãy liên hệ với nhân viên của shop Quý Nam để được hỗ trợ, tiếp nhận thông tin và báo giá ưu đãi nhất.